ให้เขาเปลี่ยนเรื่องง่ายเกินไป กล่าวว่านี้จะต้องเป็นที่น่าสนใจมากและคุณจริงๆอยากจะรู้เรื่อง คุณสามารถบอกเขาด้วยความสะดวกสบาย â € ~ คุณสามารถบอกฉัน anythingâ €™ หาก youâ €™แน่ใจว่าเขากำลังนอนอยู่หรือจะเครียดมากยืนยันปล่อยให้มันเป็นของคุณ คุณ รู้อยู่แล้วว่า thereâ €™ s บางอย่างผิดปกติและคุณ donâ €™ T ต้องการฟัง â € ~ ฉันมีใครบางคนฆาตกรรม yesterdayâ €™ที่จะเป็นพยานอื่น เฝ้าดูพฤติกรรมของเขา ถ้า เขามีประสาทกำลังมองหาที่อื่นอย่างรวดเร็วการดื่มหรือโลภอาหารอาจเขายังคง ต้องการเปลี่ยนหัวข้อเพราะแก้วของเขาว่างเปล่าหรือต้องเดินเข้าห้องน้ำ
ฉันเป็นคนคริสเตียนที่แต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่ใช่คริสเตียน ผม กำลังเขียนนี้เพื่อให้คริสตชนอื่น ๆ ที่กำลังหาคู่ชาวคริสต์ที่ไม่ใช่ความคิดของสิ่งที่ชอบที่จะมุ่งมั่นในความ สัมพันธ์ที่ทั้งสองหาคู่ต่างชาติฟรี แฟนฝรั่ง หาคู่ต่างชาติฝ่ายไม่เปิดเผยโลกทัศน์เดียวกันและปัญหาบางอย่างที่คุณ อาจพบถ้าคุณตัดสินใจที่จะแต่งงาน .
ไปคริสตจักร
เธอเคยเข้ามากับฉันไปคริสตจักรเมื่อเราอยู่สตอรี่ มันมีน้อยลงและน้อยลง ตอนนี้เธอไม่ได้มากับฉันเลย เธอคิดว่ามันน่าเบื่อจะอยู่ในคริสตจักร นั่งชั่วโมงและฟังเทศน์คนมากเกินไปสำหรับเธอ ครั้ง สุดท้ายที่เรามีทั้งที่ให้บริการคริสตจักรเธอความทำให้รำคญตลอดเวลาบิดในที่ นั่ง, เล่นกับคีย์ของเธอและรู้สึกเบื่อและอึดอัดถูกมองเห็นได้มี ฉันตัดสินใจแล้วว่ามีจุดใดในการนำเธอไปคริสตจักรได้ว่าเธอกำลังจะเป็นความสุขและความยุ่งยากในระหว่างการให้บริการ เธอกับฉันไม่ได้หายไปตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

2/28/2011 05:06:52 pm

Speech is the image of actions.

Reply
10/11/2013 01:58:45 am

ยากมีคู่

Reply
10/11/2013 01:55:07 am

ยากมีคู่

Reply



Leave a Reply.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    January 2011

    Categories

    All

    RSS Feed